สมาชิกใหม่มารายงานตัวแล้วคับพี่น้อง

หมิง วลี มารายงานตัวค่ะ

สมาชิกรหัส : 008

สิ่งที่ทำได้ : งานบัญชี



สมาชิกดอกไม้ริมทาง....ทยอยกันมา....รายงานตัวแล้วคับ

ผมนายอาร์ต ซอย 5 น่าตาคมเข้ม:นายสุริยา เทพโพธิ์จ้อย
สมาชิกรหัส :007

สิ่งที่ทำ:พาหนะดอกไม้ริมทาง

มารายงานตัวอีกคนคับท่าน...ไม่ใช่ใครที่ไหน...พี่นิด...หัวหน้าชมรมกีฬานั้นเอง....ควบทั้ง 2 ชมรมเลยอ่ะ ....เพื่อหมู่บ้านพฤกษา 14B ของเรา
ผมพี่นิด: ชวลิต จิตรศิลปส่ง
สมาชิกรหัส :005
สิ่งที่ทำ : ร่วมด้วยช่วยกันทุกชมรมเลยค่ะ....เพื่อหมู่บ้านของเรา

มาเพิ่มอีกคนแล้วค่ะ....สมาชิกใหม่....สาวสวยประจำชมรมดอกไม้ริมทาง

หญิงเล็กเองค่ะ: จันทร์ทิพย์ ลี้สมบูรณ์

สมาชิกรหัส : 004

สิ่งที่ทำได้ : กราฟิกดีไซน์
งานพิเศษ: ผู้จัดการขายซูเลียน

แฮ่ะ...มีอีกความลับหนึ่งค่ะ...คนใกล้ตัวบอกมา....คือหญิงเล็กเป็น "สามงามเมืองปราณบุรี"

จะพัฒนาพฤกษา14Bให้ดีเท่าพฤกษา19 ครับ
ผมเกมส์ & นู๋น้องกันดั้ม: รัฐวุฒิ

ดอกไม้ประจำตัว:
สมาชิกรหัส : 003
สิ่งที่ทำได้ : ย้ายมาพัฒนาหมู่บ้านพฤกษา 14B คับ


แฮ่ะๆๆ สมาชิกชมรมดอกไม้ริมทางมารายงานตัวแล้วคับพี่น้อง นำทีมโดย



ผมบักฮอท :คทายุทธ์ แย้มเกษร

สมาชิกรหัส :001

ตำแหน่ง: ประธาน

ดอกไม้ประจำตัว: ดอกรัก

สิ่งที่ทำ : ซ่อมได้ทุกอย่างคับ...แล้วแต่จะจัดให้คับ



ผมทิดจิ้ม : ชญาน์ทิพย์
สมาชิกรหัส : 006

ตำแหน่ง: รองประธาน

ดอกไม้ประจำตัว: ดอกบานเช้า
สิ่งที่ทำได้ : ออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์,ถ่ายรูป,ชอบทำมากกว่าทำลาย


ผมใหม่ :พุฒิพงศ์
สมาชิกรหัส :002

ดอกไม้ประจำตัว: ดอกบานไม่รู้โรย
สิ่งที่ทำ : น้องใหม่ทำได้ทุกอย่าง แล้วแต่พี่บัญชาคับ