>>> แหละแล้วก็ได้ฤกษ์ยามงามดีซะที่ เริ่มงานอย่างเป็นทางการของ..."ชมรมดอกไม้ริมทาง " นำทีมโดย..."ทิดจิ้ม" และ "บักฮอท" ฮ่าๆๆๆ ความคิดดีๆออกมาจากที่พวกกะผมขับรถผ่านเข้า-ออกหมู่บ้านทุกวัน เห็นป้ายหมู่บ้านแล้วรู้สึกปวดใจอ่ะ ป้ายหมู่บ้านเรานานวันเริ่มเก่าไม่มีคนเหลียวแล "บักฮอท" จึงปรึกษา"ทิดจิ้ม" ว่าเราจะทำไงดี และแล้วก็ได้ความคิดดีๆตรงกันว่า เราน่าจะพัฒนาป้ายหมู่บ้านก่อนเลยอันดับแรก เพื่อหน้าตาหมู่บ้านอ่ะ และแล้วก็ทำเรื่องไปยังฝ่ายนิติเพื่อทำการบูรณะ และขอเบิกงบประมาณ ระหว่างรอฝ่ายนิติทางผมและบักฮอท ก็คิดได้อีกไอเดียหนึ่งอ่ะ ทำสติ๊กเกอร์ติดตามหมู่บ้าน ได้ไอเดียตรงกันกับคำที่ว่า "รักษาความสะอาดที่นี่เหมือนกับบ้านท่านเอง" ฮ่าๆๆ โดยการควักเงินในกระเป๋าตัวเองสมทบทุนกันตัดสติกเกอร์ ตามมาดูกันเลย


มันเป็นยังไง....แนวคิดเจ๋งๆ....สำหรับหมู่บ้านผมคับ....พี่น้อง


>>>เมื่อทำภาระกิจติดสติกเกอร์เสร็จ ฝ่ายนิติก็อนุมัติ ทางทิดจิ่มกับบักฮอทก็ปฎิบัติการภารกิจทันที โดยการเตรียมอุปกรณ์และสี โดยรวมพลกันที่ป้ายหน้าหมู่บ้าน....เริ่มลงมือแกะตัวอักษรมาทำความสะอาด และทาสีใหม่ด้วยความภาคภูมิใจ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ไม่สนใจใครเลย แหม!!! ทิดจิ้ม ใช้อุปกรณ์เสริมซะด้วย....ทำจนลืมตัวกันไปเลยอ่ะ....ระวังหน่อยนะค่ะ...เป้าจะขาดแว้วๆๆๆๆๆ....สงสารน้องหอยหน่อยอ่ะ....เด้วมันเป็นตากุ้งยิงเอา....ฮ่าๆๆๆ


แหม..ไอ้พวกหอยทาก...เห็นหมู่บ้านสวยแล้วยกพวกกลับมาเลยนะ....

>>>แหละแล้วก็มาถึงเวลาโชว์ผลงานกันแล้วอ่ะ...ตอนนี้ทำกันได้ประมาณ 80% แล้วด้วยน้ำพักน้ำแรงของ "ทิดจิ้ม" กะ "บักฮอท" หายเหนื่อยเลยอ่ะ ผลงานออกมาดูดีกว่าที่คิดไว้อ่ะ มาดูกันเลย มันเป็นยังไง...สวยใช่ไหมคับ....ภูมิใจจริงๆ....แต่ก็ยังไม่เสร็จนะคับ....วันว่างๆจะมาทำภารกิจกันต่อนะคับ....โปรดติดตามตอนต่อไป


>>>วันนี้ก็มา updat ผลงานประมาณนี้นะคับ....แล้วมาติดตามผลงานดีๆของ "ชมรมดอกไม้ริมทาง"กันอีกนะคับ